Phòng khám chuyên khoa trĩ ở Hà Nội

Lượt xem: 16986
Đánh giá: 
Phòng khám chuyên khoa trĩ ở Hà Nội
Điểm trung bình:  8.6 /  10 (  182 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Làm sao để lựa chọn một phòng khám chuyên khoa trĩ ở Hà Nội? Theo các chuyên gia, lựa chọn phòng khám trĩ là một trong những vấn đề rất quan trọng, giúp bạn có những phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả và có kết quả chữa bệnh tốt.

Thưa các chuyên gia! Tôi bị bệnh trĩ đã lâu nhưng do điều kiện gia đình khó khăn nên tôi chưa kịp đi chữa bệnh. Hơn nữa tôi cũng chưa biết lựa chọn một phòng khám bệnh trĩ nào cho phù hợp nhất. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi một địa chỉ phòng khám chuyên khoa chữa bệnh trĩ tại Hà Nội.

Tôi xin cảm ơn!( Tuấn Anh – Thạch Thất – Hà Nội)

Xem thêm:

Phòng khám chuyên khoa chữa bệnh trĩ

Bạn Tuấn Anh thân mến! Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân, mong muốn tìm được một phòng khám chuyên khoa trĩ để điều trị. Sau đây chúng tôi xin được gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Phòng khám chuyên khoa trĩ ở Hà Nội

Trước khi có ý định điều trị bệnh trĩ, các chuyên gia vẫn gửi lời khuyên tới những người bị bệnh trĩ là nên cố gắng tìm hiểu thật kỹ về phương pháp điều trị bệnh trĩ và lựa chọn một phòng khám bệnh trĩ uy tín.

Vì sao chúng tôi lại coi trọng vấn đề lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trĩ? Các chuyên gia cho rằng: Đối với người bệnh, việc lựa chọn phòng khám bệnh là một việc làm vô cùng quan trọng. Một phòng khám tốt sẽ mang tới cho bạn chất lượng các dịch vụ y tế chuẩn mực, an toàn và tiện lợi, không gian khám chữa bệnh thoải mái, thoáng đãng, hiệu quả đạt được cao và người bệnh không phải bỏ ra quá nhiều tài chính cho những vấn đề phát sinh không cần thiết.

Trên thực tế nhiều bệnh nhân cũng đã có những nhận thức đầy đủ về vấn đề này và có mong muốn tìm hiểu về một phòng khám chuyên khoa trĩ. Thông cảm với trăn trở đó, chúng tôi giới thiệu với bạn một địa chỉ phòng khám chuyên khoa trĩ tại Hà Nội là: Phòng khám Trĩ Hưng Thịnh, tại địa chỉ số 380 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu với bạn phòng khám trĩ Hưng Thịnh vì những lý do như sau:

Về nguồn nhân lực của phòng khám

Phòng khám Hưng Thịnh sở hữu một đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Có những bác sĩ đã được cử đi tu nghiệp ở nước ngoài, có điều kiện tiếp xúc với những phương pháp y học hiện đại và trang thiết bị tiên tiến. Từ đó góp phần nâng cao tay nghề và đảm bảo cho quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân đạt kết quả tốt nhất.

Tiêu chí chung của các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám là “Lương y như từ mẫu”. Đến với phòng khám bạn không chỉ được điều trị tận tình, mà sau điều trị bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa dặn dò những lưu ý cần thiết, góp phần đảm bảo tốt nhất kết quả chữa bệnh của bạn.

Trang thiết bị của phòng khám

Trước khi điều trị, bạn sẽ được kiểm tra kỹ càng tình trạng sức khỏe bằng thiết bị nội soi điện tử công nghệ của Mỹ.

Thiết bị này cho phép chuẩn đoán kết quả chính xác và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chẩn đoán nhầm, sẽ làm mất thời gian điều trị của các bệnh nhân, đồng thời hiệu quả trị bệnh không cao. Nội soi bằng thiết bị điện tử là phương pháp nội soi trĩ tiên tiến nhất hiện nay và được áp dụng ở nhiều các quốc gia phát triển khác.

Bên cạnh đó, khác với các phương pháp điều trị trĩ thông thường, phòng khám chuyên khoa Trĩ Hưng Thịnh tiến hành phương pháp điều trị bệnh trĩ không cần dao mổ bằng xâm lấn tối thiểu. Đây là phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này vừa giảm bớt đau đớn và áp lực tâm lý cho các bệnh nhân, vừa an toàn, thời gian tiểu phẫu nhanh và phục hồi sớm, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt bình thường của người bệnh.

Về chi phí điều trị

Mọi chi phí của phòng khám đều được công khai, minh bạch và không hề có chuyện chặt chém bệnh nhân như một số phòng khám khác. Phòng khám làm việc trên tiêu chí tự nguyện của bệnh nhân và tuân thủ chặt chẽ chi phí đã được bộ y tế quy định cho các dịch vụ chữa bệnh.

Dịch vụ chăm sóc

Bên cạnh khám bệnh trực tiếp tại phòng khám, các bệnh nhân có thể tham khảo tư vấn của các chuyên gia thông qua hệ thống chat hoặc số điện thoại tổng đài của phòng khám, để sớm nhận biết mức độ bệnh trĩ của mình, các khắc phục và những thắc mắc khác có liên quan khác.

Về thái độ phục vụ của phòng khám

Chúng tôi tin rằng: Bạn chắc chắn sẽ rất chán ghét một cơ sở y tế chật chội, thủ tục hành chính rườm rà, mất nhiều thời gian đợi chờ và thái độ phục vụ thiếu thân thiện. Đến với phòng khám chuyên khoa  trĩ Hưng Thịnh, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng tương tự như trên vì:

- Không gian của phòng khám trĩ Hưng Thịnh rất rộng rãi, thoáng mát.

- Thủ tục hành chính gói gọn và nhanh chóng, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các thủ tục và nhanh chóng được gặp bác sĩ.

- Ngoài ra thái độ phục vụ của các bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh rất thân thiện, ân cần…

Bạn Tuấn Anh thân mến! Bệnh trĩ nếu kéo dài sẽ là nguyên nhân dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm đến sức khỏe, cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Chính vì vậy đi khám và chữa bệnh là một việc làm rất cần thiết.Ngoài những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên, chúng tôi cho rằng bạn hãy tham khảo thêm các thông tin về chất lượng phòng khám Hưng Thịnh để cho mình câu trả lời xác đáng nhất. Ngoài ra, hệ thống chat của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại: 0386 977 199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?