Bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào?

Lượt xem: 5979
Đánh giá: 
Bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào?
Điểm trung bình:  7.9 /  10 (  134 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào? Bệnh trĩ là bệnh có tỷ lệ người mắc phải khá cao. Tuy nhiên, những thông tin về phòng tránh và điều trị bệnh trĩ ít được phổ biến. Chính vì vậy, rất nhiều người tỏ ra “mù mờ” trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Rất nhiều bệnh nhân gửi thắc mắc về cho chúng tôi với nội dung: Nên đi khám bệnh trĩ ở khoa nào? Sau đây, các chuyên gia sẽ gửi lời tư vấn về vấn đề này như sau:

Thưa các chuyên gia! Tôi bị bệnh trĩ nội độ 3. Hiện giờ, tôi đang muốn đi khám điều trị. Nhưng tôi chưa biết bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào? Mong các chuyên gia tư vấn cho tôi! Tôi xin cảm ơn! (Đức Minh – Hải Phòng)

Tham khảo thêm:

Bệnh trĩ thuộc khoa nào
 

Bạn Đức Minh thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây, các chuyên gia sẽ gửi tư vấn tới bạn như sau:

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn Đức Minh, chúng tôi xin được chia sẻ một vài thông tin về bệnh trĩ nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh và việc phân khoa của bệnh trĩ.

Bệnh trĩ là hiện tượng tĩnh mạch và các búi tĩnh mạch tại hậu môn bị căng giãn quá mức và không có khả năng co giãn trở lại. Từ đó, tạo thành các búi trĩ gây vướng víu, khó chịu tại hậu môn.

Có hai dạng bệnh trĩ là:

- Bệnh trĩ nội với các búi trĩ có gốc nằm phía trên đường lược, phía cuối trực tràng, sâu bên trong hậu môn, không chứa dây thần kinh cảm giác nên không gây ra nhiều đau đớn.

- Bệnh trĩ ngoại: Là sự hình thành các búi trĩ có gốc ở phía dưới đường lược, bên ngoài hậu môn, chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên thường gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu với bệnh nhân.

Ngoài ra, khi các búi trĩ nội tăng kích thước và sa ra ngoài, kết hợp với các búi trĩ ngoại bên ngoài hậu môn sẽ hình thành bệnh trĩ hỗn hợp.

Bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào?

Theo các chuyên gia, bệnh trĩ thuộc nhóm bệnh về hậu môn, trực tràng. Đây là một nhóm nhỏ trong khoa ngoại tiêu hóa.

Chính vì vậy, nếu muốn khám bệnh trĩ tại các bệnh viện, bạn có thể tìm tới khoa tiêu hóa, ngoại tiêu hóa để được khám và điều trị.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhấn mạnh, hiện nay có nhiều phòng khám bệnh chuyên sâu về hậu môn, trực tràng có thể phục vụ tốt hơn cho việc khám, chữa bệnh trĩ. Chính vì vậy, bạn có thể tìm tới những phòng khám đó để được điều trị.

Chúng tôi cũng xin được giới thiệu với bạn Đức Minh: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh – Địa chỉ khám, chữa bệnh trĩ hàng đầu tại Hà Nội. Đây là địa chỉ mà bạn Đức Minh nói riêng và người mắc bệnh trĩ nói chung có thể tham khảo và tới điều trị.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu với bạn phòng khám Hưng Thịnh vì những lý do như sau:

- Phòng khám Hưng Thịnh hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và chuyên viên y tế giàu chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh trĩ, tận tình chăm sóc bệnh nhân.

- Trang thiết bị tại phòng khám được đánh giá là tiên tiến, hiện đại với các loại máy móc như: máy HCPT, Máy kẹp PPH trong điều trị bệnh trĩ, máy siêu âm, nội soi… Những thiết bị trên, đều góp phần quan trọng vào việc chuẩn đoán và điều trị bệnh trĩ của bệnh nhân, nhằm mục đích đạt được hiệu quả cao nhất.

- Với mục tiêu: “tất cả vì lợi ích của người bệnh” Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tình, chu đáo và chăm sóc bệnh nhân như những người thân của mình.

- Phòng khám hoạt động trên cơ chế một cửa, nên thủ tục hành chính đều được xử lý nhanh gọn, không ảnh hưởng đến thời gian của bệnh nhân.

- Chi phí khám và điều trị bệnh trĩ của phòng khám Hưng Thịnh đều rất hợp lý, hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bệnh nhân nhận được.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng hai kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay trong việc chữa trị bệnh trĩ, là kỹ thuật HCPT và kỹ thuật PPH.

Đây là hai tiến bộ vượt bậc và quan trọng trong việc chữa trị bệnh trĩ hiện nay. Tùy thuộc vào loại bệnh trĩ mà bạn mắc phải, mức độ như thế nào? Các chuyên gia sẽ tư vấn những giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về thắc mắc của bạn Đức Minh với nội dung: Bị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào? Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn Đức Minh có những thông tin cần thiết về bệnh trĩ và lựa chọn điều trị. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0386 977 199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?